Đông Y thái phương
Nấm Chaga có tác dụng gì và có công dụng chữa bệnh như thế nào vẫn đang là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Với những nghiên cứu y khoa trên thế giới thì nấm Chaga là loại nấm dược liệu có thẻ nói là mạnh mẽ nhất trong các loại nấm dược liệu khác, và với những dưỡng chất tuyệt vời có trong nó thì tác dụng chữa bệnh là vô cùng tuyệt vời

1. Nấm Chaga có tác dụng gì? Điều trị bệnh tiểu đường

Một món quà từ thiên nhiên và thượng đế đã ban tặng cho những người bệnh đó chính là nấm Chaga. Loài nấm Chaga mọc trên thân cây Bạch dương vùng Siberia của nước Nga, loài nấm Chaga có tác dụng gì?
 
Nó sống ở đây với nhiệt độ -45 độ C, khi nhiệt độ của vùng càng thấp thì chất nhầy ở cây Bạch dương càng tiết ra trong nấm càng tốt hơn rất có lợitrong việc điều trị bệnh cho con người.
 
Trước khi tìm hiểu nấm Chaga có tác dụng gì chúng ta biết rằng công dụng của nấm Chaga được các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minhnấm Chaga ở vùng Siberia của Nga chính là loại nấm tốt nhất trên thế giới.
 
Khôngnhững thế loài nấm này còn tốt đến mức người dân tại Nga còn gọi nó là Món quàtừ thiên chúa hay là nấm bất tử, còn đối với những người nhật thì loại nấm này cònđược gọi là Kim cương của rừng xanh hay người trung quốc thì gọi là vua thảodược.
 
Trong nấm Chaga có chứa rất nhiều thành phần hóa học khác nhau vì vậy nhiều người thắc mắc nấm Chaga có tác dụng gì. Tuy nhiên chođến bây giờ thì nó mới có nhiều thành phần tốt cho sức khỏe hơn rất nhiều so vớinhững gì mà các nhà khoa học có thể biết.
 
Các thành phần khoáng chất có trongnấm được biết đến bao gồm sắc rố, hurabonoid, inocitol, toripelleid và axitargarichy. Chính những thành phần này của nấm Chaga có tác dụng gì, chúng có thể làm ngăn ngừa và loại trừ được mộtsố loại tế bào ung thư.
 
Các nhà khoa học đã nghiên cứu được nhiều tác dụng củanấm chaga tuy nhiên đến nay vẫn còn rất nhiều bí ẩn đối với loài nấm Chaga này.Theo như một công ty dược phẩm Komsmilsky thuộc miền Viễn Đông liên bangNga hiện đang chiết xuất những tinh chất của nấm Chaga dưới dạng lỏng và thô.
 
Và Tiến sĩ B.H.Lê thuộc viện phát triển nông nghiệp quốc tế đã cho ra đời một sốlượng dung dịch thô từ nấm Chaga và sử dụng chúng trong việc điều trị bệnh tiểu đường. Kết quả cho thấy thì hơn 93% bệnh nhân bị bệnh tiểu đường đã khỏi đượccăn bệnh này nhờ vào nấm Chaga.
 
Bệnh tiểu đường chính là một loại bệnh về nội tiết tố do cơ thể bị rối loạn chuyểnhóa các chất đường trong máu khiến cho lượng đường có trong máu luôn ở mức carất có hại cho con người.
 
Hiện nay căn bệnh tiểu đường rất phổ biến và nó ảnhhưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt của người bệnh, chúng cũng là nguyênnhân dẫn đến các bệnh về tim mạch và suy thận…
 
Bởi vậy để thoát khỏi được cănbệnh nguy hiểm này thì bạn cần có cách phòng tránh và điều trị kịp thời nhất. Nấm Chaga có tác dụng gì? Nó có tác dụng điều trị bệnh tiểu đường.
 
Việc điều trị bệnh tiểu đường bằng nấm Chaga được nhiều quốc gia thực hiện, và theo quan điểm của các nhà nghiên cứu về loài nấm Chaga cho biết loại nấm nàycó công hiệu hơn hàng trăm lần so với các loại nấm và thuốc khác khi điều trị bệnhtiểu đường và rất nhiều căn bệnh khác.

2. Nấm Chaga có tác dụng gì? Giàu chất chống oxy hóa

Nấm Chaga đã trở thành loại nấm phổ biến ở phương Tây vào năm 1968 khi nhà văn Nga Aleksandr Solzhenitsyn xuất bản cuốn sách về ung thư, trong đó ông nói vềtrà từ nấm của cây bạch dương với tác dụng các thành phần chữa bệnh của nó và lợi ích tiềm năng cho các bệnh nhân ung thư.
 
Trích xuất của nấm Chaga có tác dụng gì? Một trong số những trích xuất của nó là trà Chaga. Mức độ chất chống oxy hóa đặc biệt cao trong trà Chaga làm cho nó một nguồn tài nguyên thiên nhiên rất tốt cho việc giúp đỡ để chống lại các gốc tự do .
 
Nó cũng là một nguồn tuyệt vời chứa các của vitamin D, vitamin K, nhiều vitamin B và các khoáng chất như sắt, canxi, đồng và kẽm. Các thành phần khác nhau của nó bao gồm betulin và acid betulinic, trách nhiệm nhiều hiệu ứng tích cực của nó, cũng như flavonoid, polysaccharides và dinh dưỡng thực vật khác.
 
Trong thành phần nấm Chaga có tác dụng gì, chúng có chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa - Betulinic Acid và Beta glucans.
 
Có một số lượng đặc biệt chất thúc đẩy miễn dịch và chống oxy hóa được tìm thấy trong nấm Chaga có tác dụng gì. Như beta-glucan và axit betulinic, ngoài triterpenes khác nhau khác và sterol cũng như melanin và superoxide dismutase (SOD) có tác dụng chống oxy hóa cao.
 
Ngoài ra trong nấm Chaga cũng tồn tại hàm lượng cao Betulinic Acid - Một hợp chất chống ung thư.
 
Các cây nấm Chaga rút ra và tập trung chất dinh dưỡng từ cây bạch dương và vỏ cây, biến chúng thành một dạng giúp con người dễ dàng tiêu hóa. Một trong những chất dinh dưỡng triterpene của nấm gọi betulin, acid betulinic, mà nó hấp thụ đặc biệt từ vỏ cây chủ.
 
Đây là một trong những hợp chất hoạt động giupsuwcs chế các thành phần khối u vốn có của loài nấm Chaga. Cùng với nấm vân chi và đông trùng hạ thảo , nấm Chaga được xem xét bởi nhiều nhà nghiên cứu nấm và các chuyên gia sức khỏe và có kết luận là một trong những nấm kháng u mạnh nhất hiện có.
 
Axit Betulinic gây ra apoptosis (PCD) thông qua tác động trực tiếp của nó trên các ty lạp thể và bên trong các tế bào ung thư được cho là ảnh hưởng đến các tế bào chết trong chính khối u.
 
Một nghiên cứu khác đến từ Ba Lan cho thấy rằng axit betulinic cũng được kích hoạt và rút ra để độ pH thấp hơn của các mô tumorous.
 
Theo Christopher Hobbs, chiết xuất của nấm Chaga được chấp nhận như là một loại thuốc chống ung thư, được gọi là Befungin, ở Nga vào đầu năm 1955 và đã được báo cáo thành công trong việc điều trị ung thư vú, phổi, cổ tử cung và dạ dày bệnh ung thư .
 
Một nghiên cứu về nấm viết rằng nồng độ betulin trong nấm Chaga đã cho thấy nhiều hứa hẹn trong việc điều trị u hắc tố ác tính, hoàn toàn ức chế khối u cấy vào chuột, giúpcơ thể loại bỏ những tế bào không còn cần thiết, hoặc các tế bào bị tổn thương, sai hỏng mà có thể dẫn tới ung thư, giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh.
 
Các chiết xuất nấm Chaga có tác dụng gì. Chúng cũng có lợi như một kháng virus, kháng khuẩn và chống viêm. Ngoài ra, chúng còn là một chất tăng cường miễn dịch có tiếng cũng như một loại thuốc bổ gan.
 
Trong một nghiên cứu năm 2011 được công bố trên Tạp chí Quốc tế về Nấm dược liệu đã nói rằng: Nấm Chaga góp phần tác dụng chống ung thư đó là do giảm khối u tăng sinh tế bào, sự vận động và gây ra những thay đổi về hình thái.
 
Nó có thể không phải là quá thần kỳ, nhưng nấm Chaga có tác dụng gì đã được sử dụng trong y học trong một thời gian dài ở Đông Âu. Nghiên cứu sâu về Chaga cho thấy rằng nó cung cấp một số tính chất mạnh mẽ mà có thể làm cho nó trở thành ứng cử viên sáng giá cho các ứng dụng y tế liên tục như ngày hôm nay.
 
Nấm Chaga tươi có thể được sử dụng và tách thẳng ra khỏi cây, nhưng nó thường được sấy khô đầu tiên để loại bỏ bất kỳ độ ẩm còn trong nó. Nó có thể được nghiền hoặc chia thành từng miếng nhỏ hơn hoặc thành bột trong một máy xay sinh tố tốc độ cao.
 
Người ta thường biết đến thuốc dùng trong y khoa từ nấm dược liệu chỉ khi nó được xử lý hoặc sử dụng chất lỏng từ chiết xuất của nó. Các triết xuất nấm Chaga có tác dụng gì? Nó có nhiều tác dụng trong y khoa mà đã được thế giới ứng dụng.

3. Nấm Chaga có tác dụng gì?Tăng cường hệ thống miễn dịch

Nấm Chaga có tác dụng gì? Nó luôn luôn là tốt nhất để giữ cho hệ thống miễn dịch mạnh mẽ, vì vậy nó có thể hoạt động một cách tối ưu. Tất cả con người bị tấn công dồn dập với sự căng thẳng miễn dịch trong cuộc sống hàng ngày của con người từ ô nhiễm môi trường và các độc tố có ảnh hưởng đến sức khỏe của họ trong nhiều cách, nhiều trường hợp chúng ta có thể không nhận ra.
 
Nấm Chaga là một chất điều hòa miễn dịch với hai chiều thích nghi mà mạnh mẽ cân bằng đáp ứng miễn dịch và giúp cơ thể duy trì tối ưu homeostasis.
 
Nấm Chaga là cái tên trên đầu trong việc tìm kiếm về nấm Chaga có tác dụng gì. Nó giống như đứng đầu cho những siêu thực phẩm, siêu nấm có lợi cho các rối loạn tự miễn dịch, một trong những vấn đề sức khỏe dường như phổ biến trong thời đại của chúng ta.
 
Các hệ thống miễn dịch không phải là một hệ thống đơn lẻ, nhưng một loạt hoặc các cơ quan, các tế bào và các bộ phận khác tạo nên sự bảo vệ của cơ thể chống lại tác nhân lây nhiễm.
 
Hệ thống miễn dịch của con người đẩy lùi được vô số bệnh nhiễm trùng tiềm năng trên một cơ sở hàng ngày, hầu hết trong số đó là bạn không bao giờ biết vì chúng được loại bỏ trước khi chúng có thể gây ra bất kỳ triệu chứng nào.
 
Tuy nhiên, khi hệ miễn dịch bị suy yếu, hoặc nó tiếp xúc với một tác nhân gây bệnh mạnh mẽ, nhiễm trùng có thể lây lan, và cơ thể của bạn bắt đầu xuất hiện các triệu chứng để chứng minh như nó cố gắng để chống lại các tác nhân gây bệnh xâm nhập.
 
Để ngăn ngừa nhiễm trùng xảy ra, điều quan trọng để có biện pháp có thể giúp hỗ trợ chức năng hệ thống miễn dịch và làm việc cùng với nó để bảo vệ sức khỏe tổng thể của bạn và lúc này nấm Chaga có tác dụng gì?
 
Một chế độ ăn uống thích hợp, tập thể dục, nhận được rất nhiều giấc ngủ ngon và giảm tiếp xúc với căng thẳng tất cả rất có thể giúp giữ cho hệ thống miễn dịch của bạn khỏe mạnh.
 
Thêm các loại thực phẩm tăng cường miễn dịch, thảo dược, vitamin và khoáng chất để chế độ ăn uống của bạn cũng có thể là một nguồn tuyệt vời của hỗ trợ miễn dịch. Và Chaga chính là một trong những loại thực phẩm bổ ích đó.


TẠI SAO NÊN MUA NẤM CHAGA CỦA ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG
✔ Nấm dạng nguyên khối, tự nhiên được nhập khẩu từ vùng nấm chaga tốt nhất thế giới Siberia
✔Tất cả nấm đề được tuyển chọn kĩ là loại tốt nhất (Nấm có màu nâu đất, hoặc màu socola sẽ có giá trị dinh dưỡng cao hơn nẫm màu vàng)
✔Tất cả nấm đều là nấm lâu năm (Trên 3kg 1 cục nấm trở lên)

✔Giá tốt nhất vì nhập trực tiếp không qua trung gian.
 
>>>>>ĐẶT MUA NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN QÙA TẶNG

Mua 1kg Nấm Chaga tặng ngay 1 hộp trà Chaga nhập khẩu Nga
 
Hotline mua hàng: 038.510.5555 - 093.214.8398

Khách hàng thân thiết dùng Nấm cha ga của Đông Y Thái Phương: MC Thảo Vân, Diễn viên Thanh Hòa, Bác Sĩ Chương-PGĐ BV Phụ Sản TW 

Video hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

Sản phẩm Nấm Chaga tự nhiên nguyên khối nhập từ Siberia Nga

Giấy nhập hàng và kiểm định tại Liên Bang Nga

4. Nấm Chaga có tác dụng gì ? Điều trị ung thư

Trong cuốn sách về ung thư của Alexander Solzhenitsyn đã viết, nấm Chaga có công dụng tuyệt vời trong việc điều trị căn bệnh này. Được xem là loại thần dược hoàn hảo chữa bệnh, loại nấm này không chỉ có tác dụng chữa bệnh ung thư mà nó còn có thể chữa nhiều căn bệnh nguy hiểm khác.
 
Những tài liệu nghiên cứu của các thầy thuốc đông y cũng như của các y bác sĩ đa khoa hiện đại đã chứng minh được rằng, nấm Chaga có công dụng tuyệt vời với sức khỏe con người và những công dụng đó thì không có gì phải tranh cãi vì nó đã được kiểm nghiệm lâm sàng.
 
Hiệp hội hóa  học hoa kỳ và hiệp hội Mỹ của Pharmacognosy đã chứng minh loại nấm này như một loại dược liệu quý hiếm mà nha khoa đang kiếm tìm vào ngày 22 tháng 1 năm 2014.
 
Nghiên cứu cho thấy, thành phần trong loại nấm có tính chất kháng khuẩn cực mạnh, là một nguồn kháng sinh cực tốt. Chính những hợp chất đó làm ngăn ngừa sự phát triển của những tế bào gây ung thư và cả những tế bào của những khối u di căn có thể gây chết người.
 
Người bệnh bị mắc căn bệnh quái ác được khuyến cáo sử dụng nấm Chaga dưới dạng thực phẩm có thể sử dụng trực tiếp hoặc ở dưới dạng thực phẩm chức năng vậy nấm Chaga có tác dụng gì? Dù ở bất kỳ hình thức nào nếu được sử dụng thường xuyên và đúng liều lượng sẽ mang lại sức khỏe tốt cho con người.
 
Theo nghiên cứu của những nhà khoa học, những sản phẩm được chiết xuất từ nấm Chaga có thể gây ra tác dụng phụ tiêu cực ở những người nhạy cảm với rượu hay những chất kích thích.
 
Bởi vậy, khi sử dụng sản phẩm này tuyệt đối không nên uống rượu, bia hay những chất có thể khiến nồng độ cồn trong máu tăng cao. Nếu khi sử dụng nấm Chaga có tác dụng gì mà bạn sử dụng thêm các chất kích thích có thể gây hại và làm phản công dụng của nấm.
 
Ngoài ra, trẻ em và những bà mẹ mang thai cũng là những người nằm trong Top cần lưu ý khi sử dụng, đặc biệt là đối với những phiên bản được chiết xuất cồn khi tạo ra sản phẩm chức năng từ loại nấm quý hiếm Chaga.
 
Chính vì những lý do trên mà trước khi sử dụng, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ để tránh mắc phải những hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Bài viết trên cung cấp thông tin giúp bạn và gia đình có cái nhìn toàn diện hơn về công dụng của loại nấm này.Hy vọng, sau khi đọc xong bài viết độc giả sẽ có thêm kiến thức về việc nấm Chaga có tác dụng gì- loại thần dược rừng xanh.

5. Nấm Chaga có tác dụng gì? Phụ trợ hữu ích để điều trị hóa trị

Chứa Beta Glucan Polysaccharides:
 
Polysaccharide là các loại gluxit phức, là sự liên kết của những phân tử monosaccharide. Các chất trong nấm Chaga có tác dụng gì? Trong tự nhiên, hợp chất hữu cơ này tồn tại phổ biến dưới nhiều loại khác nhau với khối lượng lớn, không tan trong nước, không có vị ngọt như monosaccharide và disaccharide mà chúng tạo dung dịch keo.
 
Phức hợp Beta Glucan Polysaccharidescó hoạt động kháng u mạnh mẽ.Ngoài việc đầy đủ các dưỡng chất thực vật, nấm Chaga cũng chứa 29 polysaccharides chuỗi dài, xylogalactoglucans gắn với protein và các chất dẫn beta glucan.
 
Các beta-glucan trong nấm Chaga có tác dụng gì, đặc biệt là 1-3 ß-glucans, giúp kích hoạt các tế bào miễn dịch của con người hoặc đại thực bào hệ thống phòng thủ, làm việc trên cả hai hệ thống miễn dịch bề mặt cũng như kích thích các tế bào gốc từ sâu bên trong dự trữ tủy xương.
 
Điều này tiếp tục làm thay đổi và kích hoạt nhiều các tế bào miễn dịch khác như các tế bào giết tự nhiên (tế bào NK) và các tế bào T.Các yếu tố triterpenoid tìm thấy trong nấm gọi là inotodiol, trong đó có nguồn gốc từ các hợp chất lanostane, thấy tác đầy hứa hẹn như chất chống ung thư trong một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2010.
 
Kết quả có được cho thấy vấn đề nấm Chaga có tác dụng gì và các hợp chất của nó trong những subfractions phân lập từ  nấm Chaga thể được sử dụng như là thành phần chống ung thư tự nhiên trong ngành công nghiệp thực phẩm hoặc dược phẩm.
 
Trong một nghiên cứu năm 2013 mang tên" Chống viêm và chống ung thư hoạt động của chiết xuất và các hợp chất từ nấm Chaga ", nó nói rằng chất ergosterol Compound, ergosterol peroxid và trametenolic axit cho thấy hoạt động chống viêm và gây độc tế bào rõ ràng về tuyến tiền liệt của con người PC3 tế bào ung thư biểu mô và ung thư biểu mô tế bào vú MDA-MB-231.
 
Các kết quả thu được trong công việc này có thể đóng góp vào sự hiểu biết các hoạt động sinh học của nấm Chaga có tác dụng gì cho thực phẩm và dược phẩm.
 
Phụ trợ hữu ích cho hóa trị:
 
Một số nấm dược liệu, như Linh Chi và nấm Chaga có tác dụng gì, có thể đặc biệt hỗ trợ cho hóa trị và xạ trị liệu. Lupeol triterpene Chaga và acid trametenolic sterol không chỉ hiển thị hoạt động kháng virus và kháng u mà còn chất chemoprotective có thể hữu ích khi trải qua hóa trị.
 
Ngoài ra, betulin trong nấm Chaga có tác dụng gì? Nó được biết đến để giúp giải độc cho gan và bảo vệ chống lại các tác động có hại của bức xạ hoặc hóa chất hóa trị. Ngoài ra, lượng cao chất chống oxy hóa, bao gồm melanin (gắn với các đồng vị phóng xạ), đặc biệt hữu ích cho trẻ hóa đáp ứng miễn dịch khỏe mạnh.

6. Nấm Chaga có tác dụng gì? Tốt cho bệnh nhân HIV

Không chỉ được gọi với cái tên thông thường là nấm Chaga, loại thần dược này còn có cái tên Pilat thuộc họ nấm Polyporaceae.Nó được biết đến dưới dạng một khối đen, cứng, không có chân có thể mọc bám thành từng cây.
 
Nếu nhìn từ xa với hình dáng này, nhiều người lầm tưởng nó như bị cháy xem và trông rất xấu xí.Có khi, nó còn được ví như màu của củ tam thất.Tuy vẻ bề ngoài có hơi khó coi nhưng lại mang trong mình công dụng vô cùng bổ ích.
 
Không chỉ có tác dụng chữa bệnh cúm, cảm lạnh hay suy nhược cơ thể, nấm Chaga có tác dụng gì? Loại nấm này còn được các nhà khoa học chứng minh rằng có thể làm chất kháng các loại bệnh và ngăn ngừa căn bệnh thế kỷ HIV.
 
Điều này được chứng minh bởi những nhà khoa học hiện đại trong cả đông y và tây y. Nhờ các thành phần có trong nấm như: hợp chất polyphenolic, triterpenoid, steroid, lanosterol, hợp chất inotodiol, acid trametenolic, và ergosterol... đó đều là những thành phần tốt cho gan, thận, tim, phổi và các bộ phận khác trong cơ thể.
 
Những thành phần của nấm Chaga có tác dụng gì? Giúp những tế bào virus HIV chậm phát triển và không gây hại đến sức khỏe con người. Việc phát hiện ra loại nấm Chaga được xem là phát minh mới của y khoa giúp những bệnh nhân nhiễm HIV có thể có thêm hy vọng về sự sống.
 
Không chỉ có tác dụng kháng các tế bào HIV, nấm Chaga còn có thể được dự đoán là sẽ chế thành thuốc giúp điều trị dứt điểm căn bệnh thế kỷ gây ra cái chết của hàng triệu người mỗi năm.
 
Tuy nhiên, đó mới chỉ là những nghiên cứu tạm thời và vẫn chưa có phát ngôn chính xác nào từ các nhà khoa học hay bộ y tế.Trong việc trả lời câu hỏi nấm Chaga có tác dụng gì?.
Năm 1967 cho ra đời cuốn sách với tựa đề Cancer Ward của tác giả Alexander Solzhenitsyn về phương pháp chữa bệnh truyền thống của người Siberia, anh cho rằng, loại nấm này có tác dụng chữa bệnh gây ung thư và HIV hiệu quả.
 
Đây không chỉ là phát minh có giá trị cho một đất nước mà nó còn là phát minh lớn có ý nghĩa với toàn nhân loại.Nấm Chaga có tác dụng gì?Loại nấm này có rất nhiều công dụng mà không phải bất kỳ loại thuốc nào cũng có được, vì thế nếu muốn có sức khỏe tốt và một cơ thể dẻo dai, hãy sử dụng loại nấm được coi là thần dược này cho bạn và gia đình.
 
Tuy nhiên, không nên dùng 1 cách bừa bãi, hãy dùng với liều lượng vừa đủ dưới sự hướng dẫn của các y bác sĩ để có hiệu quả tốt nhất với sức khỏe từ đó có thể tự cảm nhận và kiểm chứng nấm Chaga có tác dụng gì.

7. Nấm Chaga có tác dụng gì? Tác dụng khác của nấm Chaga

Hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh:
 
Ngoài việc nấm Chaga có tác dụng gì? Uống trà Chaga cũng là một cách tuyệt vời để tự nhiên tăng cường tiêu hóa khỏe mạnh. Với tác dụng chống viêm của nó, Chaga có thể làm giảm sự khó chịu tiêu hóa và thúc đẩy chức năng tiêu hóa tốt hơn.
 
Nó cũng kích thích việc sản xuất mật tiêu hóa ở gan, giúp đỡ trong sự phân hủy của thực phẩm để làm cho nó dễ dàng hơn cho các chất dinh dưỡng được hấp thụ. Nó thậm chí còn cung cấp một nguồn tự nhiên của chất xơ, quan trọng đối với chức năng trơn tru của hệ thống tiêu hóa.
 
Chức năng hỗ trợ gan:
 
Nấm Chaga có tác dụng gì? Khả năng sử dụng trà Chaga để kích thích sản xuất mật trong gan không chỉ có lợi cho chức năng tiêu hóa, mà còn rất tốt đối với sức khỏe của gan. Mật giúp gan làm việc để tuôn ra độc tố lọc từ máu, ngăn ngừa độc tố tích lũy trong gan và gây thiệt hại cho các mô xung quanh.
 
Lợi ích sức khỏe tim mạch:
 
Trà Chaga thậm chí có thể thúc đẩy chức năng tim mạch khỏe mạnh. Các acid betulinic trong Chaga có thể xâm nhập vào máu, nơi nó hỗ trợ trong việc phá vỡ cholesterol LDL có hại, và beta-glucan của nó cũng có thể có một tác động tích cực đến mức độ cholesterol. Bằng cách kiểm soát cholesterol, trà Chaga có thể làm giảm sự tích tụ các mảng bám trong mạch máu và giảm nguy cơ bệnh tim mạch nguy hiểm tiềm tàng.
 
Thúc đẩy làn da khoẻ mạnh:
 
Sức khỏe của da cũng có thể được cải thiện với trà Chaga. Chaga là một nguồn tự nhiên của hắc tố melanin, sắc tố làm tối da và cung cấp bảo vệ chống lại các tia UV mặt trời. Với tác dụng chống viêm của nó, Chaga có thể giúp làm sáng tỏ các tình trạng da như phát ban, mụn trứng cá và eczema nhanh hơn. Nó thậm chí bảo vệ độ đàn hồi và độ đàn hồi của da, làm chậm sự hình thành các nếp nhăn.
 
Làm giảm bớt cảm giác căng thẳng:

 
Là một thực phẩm có sự thích nghi, trà Chaga có thể giúp giảm đi cảm giác căng thẳng. Adaptogens chức năng bằng cách cân bằng các hệ thống khác nhau của cơ thể, tiếp thêm sinh lực cho hệ thống đang mệt mỏi và tĩnh lặng hệ thống hoạt động quá mức. Điều này đặc biệt hữu ích cho các tình huống căng thẳng, khi các phiên bản cơ thể căng thẳng hormone dẫn đến cảm giác lo lắng và mệt mỏi.

8. Đồ uống từ nấm Chaga có tác dụng gì tốt cho sức khỏe

Ngoài vấn đề nấm Chaga có tác dụng gì thì những thứ làm từ nấm Chaga cũng vô cùng tốt cho sức khỏe. Nấm Chaga đã được chứng minh là làm giảm nồng độ đường trong máu, giảm cholesterol, có khả năng chống ký sinh và là một thức uống adaptogenic mà về cơ bản có nghĩa là nếu hệ thống tự miễn dịch của bạn là ngoài mức quy định nó sẽ đưa nó trở lại mức hợp lý.
 
Các cây nấm Chaga đã được đánh giá là loại thảo dược mạnh nhất trên hành tinh. Nó đã là một phần của nền văn hóa tại nước Nga trong hơn 5000 năm và được tôn kính vì nhiều khả năng chữa bệnh của nó.
 
Nhiều nhà khoa học và y khoa cho rằng trong nhiều năm nghiên cứu, họ chưa bao giờ chứng kiến một chất chống oxy hóa mạnh mẽ như vậy. Bạn có thể cảm thấy ảnh hưởng của nó trong thời gian ngắn dùng loại trà chiết suất từ nấm Chaga.
 
Nhiều người Châu Âu người miền núi bản địa cổ đại cũng sử dụng Chaga như loại trà chữa bệnh và loại nấm này có thể đã sử dụng cho nhiều mục đích khác nữa. Chaga cũng đã được ghi trong văn hóa dân gian Trung Quốc trong gần 4600 năm và được sử dụng như là loại dược thảo để kéo dài tuổi thọ, duy trì sự trẻ trung và tăng cường sức sống.
 
Như bạn có thể thấy, Chaga có một lịch sử lâu dài của tài liệu được sử dụng trong các nền văn hóa nước Nga vì nhiều lý do. Chaga đã được kiểm nghiệm khoa học để chứng minh rằng nó có các thành phần của những chất phức tạp mà tính chất của nó thực sự có thể làm giảm các khối u, ung thư.
 
Một khi bạn đã thu thập nấm Chaga của bạn từ các cây bạch dương và sấy khô nó cho một vài ngày, bạn có thể xay nó lên và bắt đầu chuẩn bị trà của bạn. Chaga có thể uống nóng hoặc lạnh và hương vị không thay đổi.
 
Không giống như các loại nấm khác, Chaga không có hương vị thật khác như vani hay những loại thực phẩm khác. Chất lượng của nó không quan trọng bao lâu bạn dốc trà vì nó chỉ trở nên sẫm màu hơn, chỉ cần cẩn thận không làm nó quá nóng . Các trà từ nấm Chaga không chứa caffeine và làm dạ dày không khó chịu mà có thể là nhạy cảm với thức uống chứa caffeine.
 
Một trong những điều đầu tiên mọi người chú ý với việc uống trà là hơi thở của họ trở nên được cải thiện, mức năng lượng của chúng tăng lên và họ có sự rõ ràng về tinh thần hơn.
 
Sử dụng lâu dài (hàng ngày trong hơn 2 tuần), bạn sẽ được trải nghiệm sự cải tiến trong những cơ quan tiêu hóa của bạn và có thể nhận thấy làn da mềm mại hơn. Trong những nghiên cứu trên thế giới cho thấy nấm Chaga có tác dụng gì và những người uống trà Chaga không bỏng nắng khi họ tiếp xúc với nắng như bình thường vì các cấp độ cao của Melanin trong trà.


Giá Sản phẩm nấm Chaga nhập khẩu  100% Siberia Nga được đóng hộp tại Đông Y Thái Phương :

Gói 100g : 150.000đ

Gói 200g : 250.000đ 

Hotline: 0385105555

Nấm tự nhiên nguyên cục được đóng gói và hút chân không

Giá: 1.100.000đ/1kg
Hotline: 
0385105555

Nấm chaga dạng trà túi lọc:

Giá: 195.000đ/hộp 30 túi

Hotline: 0385105555


ĐỂ MUA NẤM CHAGA NHẬP KHẨU NGA 100% NẤM NGUYÊN CỤC TỰ NHIÊN TẠI ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG LIÊN HỆ: 0385105555

Website: http://bannamchaga.com

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU