Đông Y thái phương
Mua nấm linh chi ở đâu tại Hà Nội giá rẻ đang là nhu cầu cần thiết của nhiều người với những hiệu quả mà nó mang lại. Nhưng cần thận trọng với nấm trung quốc kém chất lượng gán mắc nhập khẩu nhật và hàn quốc đang được bầy bán tràn lan ở thị trường Việt Nam và đang được bầy bán nhiều nhất ở Hà Nội.

MUA NẤM LINH CHI Ở ĐÂU TẠI HÀ NỘI

Đa số người dùng nấm linh chi tại Hà Nội không thể tránh khỏi ” mất tiền oan vì mua lầm phải nấm linh chi giả kém chất lượng” với giá cả khá mắc và khó thể nhận biết được chất lượng qua hình dạng những tai nấm to có màu sắc đẹp bóng lưỡng và bao bì khá đẹp mắt với toàn chữ Hàn, chữ Nhật .Bởi vậy không phải mua nấm linh chi ở cửa hàng nào cũng chất lượng và giá cả mắc thì mới là nấm linh chi thật và chất lượng.
mua nấm linh chi ở đâu tại hà nội
Chính vì vậy để an toàn và tránh phải mua lầm nấm linh chi kém chất lượng,” tiền mất và tật mang”tốt nhất nên mua nấm linh chi trực tiếp ở những nơi chuyên nuôi trồng nấm linh chi tại Việt Nam để biết được rõ nguồn gốc ,xuất xứ.

Theo khảo sát của PV Cục Chất Lượng Việt Nam hiện nay thị trường nấm linh chi tại Hà Nội rất phong phú, thật giả lẫn lộn nhưng giả thì nhiều hơn thật, “thật giả thì chỉ có người bán mới biết “ngay tại chợ Đồng Xuân có đến vài chục loại nấm linh chi có giá khá rẻ từ 500 ngàn đến 700 ngàn/1kg, một số các cửa hàng mua về và bán lại trên mạng với giá gấp đôi.

Hiện nay ở Việt Nam đã có rất nhiều trang trại đã nuôi trồng thành công nhiều chủng giống nấm linh chi trong đó hầu như 90% các trang trại tập trung nuôi trồng chủ yếu nhiều nhất là nấm linh chi đỏ với nhiều chủng loại giống linh chi đỏ khác nhau như giống nấm linh chi đỏ Nhật,Hàn Quốc, Trung Quốc ,các loại linh chi đỏ Việt Nam . Nhưng hầu hết  tất cả chủng loại nấm linh chi đỏ tốt nhất đều được nuôi trồng tập trung tại khu vực Tây Nguyên, Đà Lạt,Lâm Đồng vì ở những khu vực này có điều kiện nuôi trồng thích hợp cho nấm phát triển tốt nhất.
 

Nhận biết nấm linh chi thật và nấm linh chi giả.

- Một địa chỉ tin cậy là yếu tố quan tâm hàng đầu, nhưng làm thế nào để nhận biết được đâu là nấm linh chi thật đâu là giả lại là vấn đề khiến nhiều khách hàng phân vân. Để giúp quý khách có kinh nghiệm trong việc lựa chọn những sản phẩm nấm linh chi chất lượng nhất. dongythaiphuong.com sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm nhận biết hàng thật và hàng nhái.
mua nấm linh chi ở đâu tại hà nội
Khi đến bất kỳ cửa hàng nào để lựa chọn mua nấm linh chi, thì cũng cần xem xét bao bì có tem chống hàng giả không? Có giấy chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm từ bộ y tế không?
 
Cần xem xét đầy đủ thông tin sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
 
Sản phẩm lựa chọn nếu đảm bảo chất lượng thì sẽ không bị mốc, bị mọt hay hư hỏng. Bề mặt của nấm phải có màu vàng chanh đến trắng mặt dưới và màu nâu mặt trên. Nên khi quan sát các sản phẩm bạn đang cầm không đạt tiêu chuẩn như vậy thì đó không phải hàng đảm bảo chất lượng.
 
Đối với những sản phẩm nấm linh chi đã qua chế biến thì cần để ý thành phần, trọng lượng có ghi trên bao bì sản phẩm.
 
Không cần chọn những loại nấm linh chi có kích thước quá lớn, hay quá bé. Vì những sản phẩm như vậy không đảm bảo chất lượng dù nhìn bề ngoài rất đẹp.
 
Một điều lưu ý nữa, là khi đun nấm linh chi lên, thường những nấm linh chi chính hãng sẽ có mùi thơm đặc trưng, không hắc, khi nấu uống thì thường có vị đắng nhạt dần.
 

Mua nấm linh chi ở đâu tại hà nội chất lượng và uy tín

Để mua được nấm linh chi chất lượng với giá tận gốc bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn mua nấm linh chi tốt nhất – Chúng tôi cam đoan sẽ hoàn trả 100% giá trị nếu như nấm linh chi nuôi trồng tại trại nấm chúng tôi không đạt chất lượng và hoàn tiền gấp 10 lần nếu nấm linh chi có chứa bất kỳ hóa chất nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
 
Tất cả loại nấm được nuôi trồng theo dạng hữu cơ sạch không sử dụng hóa chất từ khâu sản xuất phôi giống đến khâu nuôi trồng và thu hái theo qui trình khép kín đảm bảo nấm linh chi đỏ đạt hàm lượng dược tính cao đủ tiêu chuẩn cung cấp cho ngành y dược liệu bào chế thuốc.


 

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU