Đông Y thái phương
Nấm linh chi là thảo dược mà từ ngàn năm trước thiên nhiên đã ban tặng cho con người dùng để làm thuốc. Theo đông y, nấm có vị nhạt, tính ấm, có tác dụng tư bổ cường tráng, bổ can trí, an thần tăng trí nhớ. Trong những năm trờ lại đây, nấm linh chi Hàn Quốc còn được các nhà khoa học cùng giới y khoa Trung Quốc và Nhật Bản phát hiện là có tác dụng phòng và chống ung thư, chống lão hóa làm tăng tuổi thọ. Vậy mua nấm linh chi Hàn Quốc tại hà nội chính hãng để không mua phải hàng giả.

MUA NẤM LINH CHI HÀN QUỐC TẠI HÀ NỘI CHÍNH HÃNG


Nấm Linh Chi là một dược liệu mà con người từ xưa đã biết dùng làm thuốc. Theo đông y, nấm có vị nhạt, tính ấm, có tác dụng tư bổ cường tráng, bổ can trí, an thần tăng trí nhớ.
mua nấm linh chi hàn quốc tại hà nội

Tác dụng của nấm linh chi Hàn Quốc

  • Chữa trị bệnh đau nhức mệt mỏi, viêm khớp, phòng ngừa viêm cuống phổi. Trị chứng mất ngủ, chán ăn, giúp an thần.
  • Giảm cân hiệu quả, trong nấm linh chi có chứa chất Germanium nên ngăn chặn được sự tăng trưởng của các tế bào ung thư, trợ tim, chống xơ vữa thành động mạch.
  • Điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày, tá tràng, bổ thận, tráng dương, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.
  • Chữa bệnh gan, viêm gan mãn tính, gan nhiễm mỡ, viêm thận, viêm phế quản.
  • Hiệu quả cực tốt đối với các bệnh về hô hấp như: viêm phế quản dị ứng, hen phế quản.
  • Giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa các bệnh ngoài da như dị ứng, mụn trứng cá, kéo dài tuổi thọ.
  • Nấm linh chi núi đá đỏ tốt cho sức khỏe
  • Sử dụng nấm linh chi giúp đào thải các độc tố và các chất dư thừa ra khỏi cơ thể giúp điều trị nhiễm mỡ trong máu, giải độc gan, lọc thận
  • Nấm linh chi cung cấp đầy đủ các loại vitamin, đạm chất khoáng cần thiết cho cơ thể.
  • Chữa trị suy nhược thần kinh do tai biến mạch máu não, trị nám, mụn, tàn nhang, làm đẹp da, điều hòa kinh nguyệt...
 
Nấm linh chi giả kém chất lượng có biểu hiện đa dạng về mẫu mã, giá cả thì rất “linh động”. Nếu mua phải nấm giả thì rất nguy hiểm vì không chỉ gây thiệt hại về kinh tế cho “khổ chủ”, nó còn gây ngiêm trọng đến sức khỏe người sử dụng, không những tiền mất mà còn khiến bệnh tật sinh sôi phát triển thêm trong cơ thể của những “thượng đế” nhẹ dạ và ham giá rẻ.
 

Phân biệt về nấm linh chi Hàn Quốc với nấm Trung Quốc như sau:

- Nấm linh chi Hàn Quốc có tai nấm dạng quạt hay dạng thận, cuống dài đính lệch, mặt trên màu nâu sậm và có những vòng tròn đồng tâm, mép lượn sóng. Mặt dưới của nấm có màu vàng chanh đến vàng nhạt. Nếu thái lát thì thấy cơ cấu bên trong nấm rất đanh và rắn chắc. Mùi vị thơm tự nhiên, nếu ngửi lâu có vị đắng ở cuống họng là nấm mới thu hoạch. Nấm linh chi Trung Quốc thì thường có dạng tròn, không lệch cuống, mặt dưới màu trắng..nấm kém chất lượng còn bị mối mọt 
 
Không nên tin lời đồn để mua nấm linh chi rừng, vì hiện nay lượng nấm linh chi hầu như không còn do con người đã khai thác hết. Ngoài ra do ô nhiễm môi trường nên chất lượng nấm tự nhiên không còn đảm bảo nữa, thậm chí nếu sinh trưởng lâu quá nấm bị hóa gỗ và bị mối mọi rồi thì hầu như các thành phần dược lý không còn nữa
mua nấm linh chi hàn quốc tại hà nội
Ở Hàn Quốc nếu là nấm linh chi có giấy chứng nhận hàng nông sản chất lượng cao thì có thể dựa vào tem kiểm định để biết là nấm linh chi trồng hữu cơ hay nấm linh chi trồng sạch không thuốc nông dược. Mỗi tem này được gắn liền với mã số, chỉ cần tra mã số giấy phép này trên website của Viện quản lý nông sản chất lượng cao Hàn Quốc là biết ngay được đầy đủ thông tin về sản phẩm, do chủ nông trại trồng, diện tích, năm sản xuất..
 
Miền Trung Hàn Quốc là nơi có nhiều vùng đồi núi, khí hậu trong lành, ít bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm khí hậu như miền bắc và miền nam, do đó nấm linh chi được trồng ở các nông trại vùng miền núi miền trung Hàn Quốc cũng có chất lượng tốt và an toàn hơn so với các khu vực khác.

Chúng tôi dongythaiphuong.com xin giới thiệu đến quý các bạn các sản phẩm nấm linh chi hàn quốc chính hãng đảm bảo chất lượng.


 

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU