Đông Y thái phương
Chắc hẳn có rất nhiều người đã từng nhìn thấy loại cây mọc rất nhiều ở các vùng đất trống này, tuy nhiên những tác dụng đối với sức khỏe của nó thì không phải ai cũng biết.





 


 
Cây cỏ mần trầu hay còn gọi với cái tên là cây kê chân vịt là một loại thực vật thâm mềm, nhìn thì đơn giản tưởng là loại cỏ dại nhưng nó lại có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe con người như tốt cho những người bị bệnh tiểu đường type 2, tốt cho những ai muốn giảm cân, bổ sung canxi…ngoài ra còn hỗ trợ điều trị một số bệnh nguy hiểm.
 
Tác dụng giảm cân:
 
Ở nhiều quốc gia cây cỏ mần trầu là một thực phẩm như ngũ cốc trong thực đơn giảm cân của nhiều người. Trong nó có chứa Tryptophan một thành phần dinh dưỡng giúp cơn thèm ăn của bạn bị ức chế, nó chứa nhiều chất xơ và chất béo không bão hòa nên rất lý tưởng cho người giảm cân.
 
Tốt cho xương:
 
Cỏ mần trầu cung cấp lượng vitamin D và canxi phong phú để tăng cường chất cho xương , ăn cháo nấu từ loại ngũ cốc này bổ sung canxi rất tốt cho cơ thể. Hơn nữa với trẻ em loại thực vật này còn có khả năng phát triển xương, giúp cho xương chắc khỏe ngăn xói mòn xương ở người cao tuổi.
 
Giảm nguy cơ tiểu đường:
 
Ai cũng biết bệnh tiểu đường triệu chứng không rõ ràng và rất nguy hiểm chính vì thế nếu như chủ quan không quan tâm đến bệnh khi mắc phải giai đoạn nguy hiểm có thể gây biến chứng không tốt cho sức khỏe. Cây cỏ mần trầu là một thực phẩm tốt trong việc giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường.
 
Trong nó có chứa hàm lượng chất xơ cao và polyphenol trong cỏ mần trầu giúp giảm lượng đường trong máu. Các món ăn từ cỏ mần trầu là những món lý tưởng để ngăn chặn việc thèm bổ sung tinh bột và các thức ăn dầu mỡ vào cơ thể đồng thời duy trì lượng đường trong máu ổn định.
 
Ngăn ngừa quá trình lão hóa:
 
Cỏ mần trầu không chỉ có tác dụng với các bệnh của con người mà trong nó còn có các chất giúp cho quá trình lão hóa tiến triển chậm, Các dưỡng chất và axit amin trong cỏ mần trầu tái tạo và duy trì lượng collagen trong cơ thể. Nó rất tốt cho da và tóc.
Một số hãng dầu gội hiện nay đã sử dụng cỏ mần trầu là một trong các nguyên liệu để sản xuất dầu gội đầu làm mượt tóc bởi hàm lượng tinh chất trong nó ngăn chặn sự lão hóa sớm.  


  Bán Củ gai tươi.Hướng dẫn cách sử dụng củ gai chữa động thai

  Các bài viết cực kì hữu ích trong quá trình mang thai

  Bài viết được quan tâm : Bảng cân nặng thai nhi

ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG CHÚC MẸ BẦU CÓ MỘT THAI KÌ KHỎE MẠNH NHƯ MONG MUỐN!!

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU