Đông Y thái phương

Bán nấm chaga là loại nấm cứng gần như khúc gố và nó không giống với hầu hết loại nấm nào có chứa hàm lượng dưỡng chất cực cao và rất quý hiếm vì vậy nên có không nhiều nơi bán nấm chaga uy tín chất lượng nếu bạn muốn sử dụng loại nấm này thì hãy tham khảo nhé.


Đây là một loài nấm tự nhiên rất quý hiếm chủ yếu mọc ở cây bạch dương, loại cây sống trong môi trường nhiệt độ dưới -45oC. Một số nơi tìm thấy loại nấm này có thể kể đến là vùng núi ChangBaiShan phía đông bắc của Trung Quốc, đảo Hokkaidou của Nhật Bản, Siberia của Nga và một số vùng khác tại bắc cực nên khi bán nấm chaga này rất hiếm.

1. Nấm Chaga xuất xứ ở đâu?

Nấm chaga sống ký sinh trên một số cây nhưng nấm mọc trên cây bạch dương cho thấy lượng dưỡng chất cao nhất mà Nga là xứ sở của cây bạch dương nhất là vùng Siberia của Nga, nơi đây nhiệt độ dưới -450C, nhiệt độ càng thấp chất nhầy ở cây Bạch Dương tiết ra trong nấm càng tốt, điểm số về khả năng chống oxy hóa trung bình của nấm chaga là khoảng vài trăm trên mỗi gram nhưng khi bạn kết hợp chaga với vỏ bạch dương giàu betulin nó cho ra điểm số chống ôxy hóa cao bất thường là 1.700 cho mỗi gram (thật tuyệt vời).
 
Vì vậy các nhà khoa học kết luận nơi bán nấm chagacủa vùng Siberia của Nga là tốt nhất trên thế giới. Nấm Chaga tốt đến mức người vùng Siberia của Nga gọi nó là Món Quà Từ Thiên Chúa hay Nấm Bất Tử; người Nhật gọi là Kim Cương Của Rừng Xanh; người Trung Quốc gọi là Vua Thảo Dược.

2. Nấm Chaga nhận diện như thế nào?

Nấm Chaga khá cứng, nó cứng gần như gỗ vậy.Nó là duy nhất, nó không giống bất kì một loại nấm thông thường nào.Chaga chứa hàm lượng dưỡng chất cực cao vì vậy khi bạn đến trung tâm bán nấm chaga thì nên chú ý đặc điểm này.
 
Có rất ít những nơi bán nấm chaga vì đây là một loài nấm tự nhiên rất quý hiếm chủ yếu mọc ở cây bạch dương, loại cây sống trong môi trường nhiệt độ dưới -45oC. Một số nơi tìm thấy loại nấm này có thể kể đến là vùng núi ChangBaiShan phía đông bắc của Trung Quốc, đảo Hokkaidou của Nhật Bản, Siberia của Nga và một số vùng khác tại bắc cực.

Tùy vào mỗi quốc gia mà nơi bán nấm chagagọi loại nấm này tên khác nhau. Người Nga đặt tên cho nó là nấm mộng hoàn hoặc kim cương của rừng. Người Trung Quốc gọi là linh chi Hoàng đế vì khi xưa các vị vua Trung Hoa thường dùng thức uống từ loại nấm này.Còn người Mỹ lại thích dùng từ Quà tặng của Chúa.Tên gọi khoa học của Chaga là Inonotus Obliquus.

3. Nấm Chaga giúp cơ thể chống lại bệnh như thế nào?


Nhiều nghiên cứu đã được tiến hành về khả năng chống lại các bệnh của nấm Chaga vì vậy nên cũng nhiều người đổ xô đi bán nấm chaga.Nhiều nhà khoa học đã đến Siberia để kiểm tra tính chính xác khả năng hỗ trợ điều trị bệnh của loại nấm này.
 
Một đội ngũ y tế phát hiện ra những người nông dân Nga ở đây họ đã dùng Chaga làm trà. Vô tình, họ đã phòng và hỗ trợ điều trị bệnh cho bản thân bằng cách uống loại nấm Chaga này thường xuyên từ đó họ chuyển sang bán bán nấm chaganày.
 
Nấm Chaga trung bình phải mất 20 năm để trưởng thành trước khi nó được thu hoạch. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi người dân bán nấm chagavới giá cũng không hề thấp vì bản nănghấp thụ và lưu trữ được nhiều dưỡng chất tiềm năng được sử dụng trong việc tiêu diệt các tế bào có hại.Nấm Chaga thực sự hấp thụ các chất từ ​​thân cây và vỏ cây bạch dương mà nó mọc trên đó.

4. Nên dùng nấm Chaga sắc uống trực tiếp hay mua những lọ thuốc được làm từ nấm Chaga?

Theo các nhà khoa học thành phần quan trọng nhất của bán nấm Chaga là một chất đặc biệt có tên là superoxide dismutase (SOD).Đây là một loại enzyme có tác dụng tuyệt vời.Nó có chức năng hỗ trợ phòng ngừa quá trình oxy hóa. Đặc biệt là độc tính của gốc tự do gọi là oxy singlet.
 
Đây chính là loại oxy được quy trách nhiệm tạo ra quá trình oxy hóa, làm tổn hại đến các mô dẫn đến quá trình lão hóa.Nó cùng loại với thứ oxy của quá trình rỉ sét. SOD hỗ trợ phòng ngừa sự tấn công này. Số SOD chứa trong mỗi gram nấm Chaga rất cao.
 
Loại nấm này có chứa từ 10.000 đến 35.000 đơn vị SOD cho mỗi gram. Nấm Chaga có lượng SOD cao nhất cho đến ngày nay, nó cao hơn 50 lần so với nấm Linh Chi. Đây là một số lượng cực cao và cao hơn so với những loại thuốc cung cấp SOD điển hình.
 
Thuốc SOD điển hình chỉ chứa từ 200 đến 2.000 đơn vị. Vì vậy, có sự khác biệt đáng kể.Hơn nữa các loại thuốc trên từ bán nấm chagaphần lớn cơ thể chúng ta không thể hấp thụ được, trong khi đó nấm Chaga lại được hấp thụ một cách dễ dàng.
Bán nấm chaganhằm những tác dụng gì?Những dược chất quý của cây bạch dương được hấp thụ bởi nấm Chaga và một thời gian ngắn sau khi lấy nấm thì chính cây bạch dương đó có thể chết - bởi vì tất cả các dưỡng chất mang lại sự sống của cây đã được nấm hấp thụ.
 
Các nhà nghiên cứu đã dùng phytochemica từ Chaga tiêm vào những cây sắp chết để giúp chúng phục hồi lại.Chúng ta được hưởng lợi nhờ sử dụng nguồn dinh dưỡng và các tài nguyên của rừng.Bán nấm chaga rất hữu ích vì nó thực sự có một lượng lớn các chất có giá trị dinh dưỡng cho con người.
 
Để đạt được lợi ích tốt nhất, Bác sĩ Y khoa Cass Ingram tác giả của hơn 20 cuốn sách về y học trong các cuộc phỏng vấn về sức mạnh của loại thuốc tự nhiên khuyên chúng ta nên sử dụng chaga tự nhiên.Điều ta cần biết bán nấm chaga này là một thực phẩm cho sức khỏe.
 
Nó hỗ trợ toàn bộ các cơ quan trong cơ thể. Người Siberia uống nó hằng ngày, đó là lý do tuổi thọ của họ rất cao. Trung bình là từ 85 đến 100 tuổi.Người Trung Quốc cổ xem nó như một phương thuốc kéo dài tuổi thọ.Người Hàn và người Nhật sử dụng nó thường xuyên.
 
Ở nhiều quốc gia như Nga và Đông Âu nấm Chaga là một loại thức uống cần thiết, ngoài ra khi chặt cành cây bạch dương người ta hứng lấy nước từ chỗ chặt thu được loại nước uống giải khát rất tốt. Một số nơi ở những nước này người bán nấm chaga cho biết người dân thích uống nó hơn là trà và cà phê.Họ nói hương vị của nó là sự kết hợp thú vị giữa trà và cà phê.

5. Tác dụng của nấm chaga

Người ta bán nấm chaga để điều trị bệnh tiểu đường. Đây là một loài nấm tự nhiên hoang dã rất quý hiếm.Từ nhiều thế kỷ trước ở nước Nga đã xuất hiện những lời đồn về phương thuốc thần kỳ từ nấm chaga có khả năng hỗ trợ điều trị được rất nhiều bệnh tật.Những lời đồn này ngày nay đã được các nhà khoa học chứng minh vì vậy chúng hiện nay được bán nấm chagarất phổ biến trên thị trường.
 
Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, hỗ trợ chống lão hóa, hỗ trợ phòng ngừa lây truyền của virus, cải thiện và hỗ trợ phòng ngừa viêm gan, viêm dạ dày, loét tá tràng, viêm thận, ói mửa, tiêu chảy, rối loạn hệ tiêu hóa.
 
Quá trình nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng cho thấy việc bán nấm chaga để sử dụng cho sức khỏe không có bất kỳ tác dụng phụ nào và nó mang đến những hiệu quả sau:
 
Các nhà nghiên cứu thuộc trường đại học Chicago thí nghiệm trên động vật, họ phát hiện chất axit betulinic trong nấm chaga phá hủy các tế bào khối u ác tính ở chuột. Vì vậy bán nấm chaga giúp tăng cường khả năng chịu đựng của bệnh nhân, phục hồi sức khỏe cho người bệnh, giảm tác dụng phụ.
 
Chất hỗ trợ phòng ngừa quá trình ôxy hóa (SOD) trong nấm chaga đã được nghiên cứu ở khoảng 900 thử nghiệm và những lợi ích đối với sức khỏe từ việc sử dụng của nó đã được thể hiện rất rõ. Chẳng hạn, bệnh nhân được cung cấp SOD đã sống sót tốt hơn rất đáng kể, ít độc tính và hỗ trợ điều trị lành vết thương tốt hơn.
 
Ưu điểm của việc bán nấm chagađáng chú ý nhất là nấm chaga có thể giết chết các tế bào có hại nhưng không làm thương tổn các tế bào khỏe mạnh khác. Tất cả mọi người nên sử dụng sản phẩm này vì nó là an toàn và không để lại tác dụng phụ.
 
- Bán nấm chaga hỗ trợ chống lão hóa: hỗ trợ đào thải khỏi cơ thể các gốc tự do (tế bào lạ), bảo vệ tế bào, thúc đẩy sự trao đổi chất, mà hiệu quả có thể trì hoãn lão hóa, sử dụng lâu dài để nâng cao tuổi thọ.
 
- Bán nấm chaga giúp hỗ trợ ức chế các vi rút truyền nhiễm, tiêu diệt vi khuẩn có hại: hỗ trợ phòng ngừa cảm lạnh, tạo sức đề kháng chống lại sự lây nhiễm các vi rút cúm, đậu mùa... Thường thuốc chỉ có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch hoặc giảm viêm chứ không có đồng thời 2 tác dụng này như chaga.
 
- Nấm chaga không chỉ là một loại thuốc bổ có tác dụng lọc rửa máu, hỗ trợ điều trị đau nhức mà có tác dụng tốt cho người cao huyết áp.
 
- Bán nấm chaga để cải thiện và hỗ trợ phòng ngừa dị ứng vỏ não
 
- Hỗ trợ điều trị các chứng bệnh viêm gan, viêm dạ dày, loét tá tràng, viêm thận.
 
- Ở Hàn Quốc nấm chaga được sử dụng để chống lại stress và điều tiết năng lượng. Nó cũng được sử dụng ở Châu Âu để hỗ trợ điều trị bệnh viêm da, bao gồm cả bệnh vẩy nến và eczema, và nó cũng được biết đến ở Đông Âu với khả năng hỗ trợ điều trị viêm phế quản và bệnh phổi.
 
- Bán nấm chaga bởi vì chúng rất tốt cho da, nó đã được chứng minh khả năng hỗ trợ chống lão hóa cao, cũng như điều hỗ trợ điều trị cho các rối loạn về da.
 
- Ngoài ra còn hỗ trợ điều trị các bệnh ói mửa, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa… mang lại hiệu quả cao. Các nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng nhiều hợp chất như polyphenolic, triterpenoid, lanosterol, inotodiol, acid trametenolic, ergosterol có thể giúp kháng virus, kháng nấm, giảm glucose trong máu, bảo vệ gan… phức hợp melanin từ màng cứng của nấm chaga có thể giúp chống oxy hóa mạnh và bảo vệ tế bào kéo dài tuổi thanh xuân.


TẠI SAO NÊN MUA NẤM CHAGA CỦA ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG
✔ Nấm dạng nguyên khối, tự nhiên được nhập khẩu từ vùng nấm chaga tốt nhất thế giới Siberia
✔Tất cả nấm đề được tuyển chọn kĩ là loại tốt nhất (Nấm có màu nâu đất, hoặc màu socola sẽ có giá trị dinh dưỡng cao hơn nẫm màu vàng)
✔Tất cả nấm đều là nấm lâu năm (Trên 3kg 1 cục nấm trở lên)

✔Giá tốt nhất vì nhập trực tiếp không qua trung gian.
 
>>>>>ĐẶT MUA NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN QÙA TẶNG

Mua 1kg Nấm Chaga tặng ngay 1 hộp trà Chaga nhập khẩu Nga
 
Hotline mua hàng: 038.510.5555 - 093.214.8398

Khách hàng thân thiết dùng Nấm cha ga của Đông Y Thái Phương: MC Thảo Vân, Diễn viên Thanh Hòa, Bác Sĩ Chương-PGĐ BV Phụ Sản TW 

Video hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

Sản phẩm Nấm Chaga tự nhiên nguyên khối nhập từ Siberia Nga

Giấy nhập hàng và kiểm định tại Liên Bang Nga


ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU